Hỗ trợ tạo trang Blog miễn phí và SEO!

 Viết Blog không khó, nhưng cũng sẽ không dễ dàng.

Sẽ mất rất nhiều thời gian để thăng hạng, không sao vì tôi sẽ giúp bạn

Trong thời gian đầu, 80% các chỉ số hiệu quả của Blog phụ thuộc vào kỹ năng SEO

          Tôi là người viết Blog cá nhân từ năm 2008 và có lẽ tôi hiểu một người mới tập viết Blog đang suy nghĩ. Tôi cũng đã trải qua những khó khăn đó và tôi sẵn sàng giúp đỡ bạn để tiếp cận với môi trường Blog. Có thể bạn đang nghi ngờ về điều này, chúng ta cùng nhau làm rõ ở phần tiếp theo.

Viết Blog có thể với mục đích kiếm tiền, nhưng trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn và cam kết sẽ không nhằm mục đích quảng cáo, tiếp thị, bán hàng hoặc ràng buộc bạn bất kỳ điều gì trong tương lai mà không có sự thỏa thuận trước.

          Tôi không mở các lớp đào tạo online để thu tiền, cũng không bán các quyển sách ebook từ dự án này. Thực tế trong các bài viết của tôi luôn khuyên các bạn không nên đi học các lớp bán hàng online, vì những “thầy” ấy, đại đa số là các chuyên gia “chém gió”. Họ có kiến thức, có thành công nhưng đa phần thành công ấy chỉ từ việc đi chém gió, chứ không phải doanh nhân thành công từ ứng dụng CNTT vào hoạt động sản xuất, kinh doanh truyền thống và có rất ít người từ kinh nghiệm thực chiến. Còn tăng thứ hạng do quảng cáo thì cần gì phải học.

Vì vậy, họ đào tạo bạn theo thủ đoạn, giúp bạn tham gia hết lớp này đến lớp khác mà vẫn không kiếm được tiền mà mức học phí ngày càng tăng lên. Trên thực tế, những nội dung bạn đã học, sau này bạn khám phá ra rằng có rất nhiều thứ trên mạng hoặc sách họ đã ghi chép và hướng dẫn rất kỹ rồi. Chẳng qua bạn không đọc và muốn đốt cháy thời gian, rồi cuối cùng cái mà bạn nhận được là gì?

Vừa mất thời gian, lại vừa mất tiền.

Tôi lấy một ví dụ thế này: (1) bạn đi học lớp 1, bạn biết viết chữ; (2) lớp 2 bạn biết đọc thông viết thạo; (3) lớp 3 bạn biết tính toán… và cứ như thế. Học kinh doanh cũng phải có mục tiêu như vậy mới đúng. Học lớp đầu tiên tôi chỉ mong kiếm được 2 triệu/tháng và các lớp sau nâng dần lên. Thế nhưng, nếu bạn từng đi học lớp đầu tiên, thầy đã dạy bạn kiếm 50 tỷ/tháng. Ha ha…. và sau khi hết khóa học đầu tiên, thầy phán rằng để kiếm được số tiền đó, bạn phải học tiếp 02 khóa nâng cao với kinh phí 20 triệu/khóa và 50 triệu/khóa….

Bạn chấp nhận bùi ngùi mất số tiền đầu tiên và vẫn không biết làm gì để kiếm tiền.

Nhưng chỉ nên trách các “thầy” một chút thôi nhé, vì nếu cam kết học xong để kiếm tiền ngay cũng là quá khó. Như tôi đã trình bày trong các bài trước, kinh doanh có “công thức thành công” của nó. Cùng là một mô hình, nó thành công với người này nhưng thất bại đối với người khác. Việc đó lý giải tại sao, cùng học một thầy (ý tôi là đào tạo trong các trường đại học kinh tế, thương mại, hay ngoại thương), nhưng có người thành công, có người thất bại. Trong cùng một doanh nghiệp và cùng đào tạo bán hàng rất chi tiết, cụ thể nhưng có nhân viên doanh số gấp hàng vài chục lần người khác.

Vậy bí quyết kinh doanh online ở đây là gì? Nó chẳng có gì lớn lao cả! Có thể công việc đó không phù hợp với bạn hoặc là bạn đang thiếu động lực để kiên trì và sáng tạo trong chính công việc của bạn. Nên nhớ rằng những người thành đạt nhất thế giới, họ không học ở các lớp đóng phí nhiều như thế. Họ đọc, đọc liên tục và làm liên tục ….. quá trình đó cứ lặp đi lặp lại cho đến khi thành công.

          Tôi có nêu quan điểm “cho đi để nhận lại” chỉ đơn thuần mong muốn một cộng đồng phát triển rộng khắp và sẽ có những ý tưởng, những tìm kiếm, những chia sẻ với nhau về việc phát hiện ra các mặt hàng các lĩnh vực có thể kiếm ra tiền và chúng ta cùng nhau nghiên cứu, phát triển, hỗ trợ lẫn nhau trong cộng đồng đó.

Nếu chúng ta viết Blog một mình, sẽ rất lâu chúng ta mới đạt được thành tựu, kể cả bạn có nhiều năm viết Blog thì cũng không nhiều người thành công. Ý tưởng của tôi trước sẽ là giúp đỡ bạn kỹ năng viết Blog và kỹ thuật SEO từ khóa, nhưng sau đó chúng ta sẽ có một cộng đồng Blog. Chính việc chúng ta có một cộng đồng đó, giống như một chiếc đũa dễ bẻ, một bó đũa làm nên sức mạnh thì Blog cũng vậy. Khi chúng ta liên với nhau bằng các Backlink hai chiều, thì với hàng trăm, thậm chí hàng ngàn trang Weblog ấy, nó sẽ mang lại thành quả rất to lớn mà bạn và tôi đều không thể tưởng tượng được.

          Nếu bạn không viết Blog kiếm tiền, bạn sẽ không phải chịu quá nhiều áp lực về việc cần phải viết cái gì, viết như thế nào và có ai đọc các bài viết trên trang của bạn hay không? Nhưng nếu để kiếm tiền thì áp lực đó lại hoàn toàn khác, bạn phải có mục tiêu tương đối rõ ràng, có những định hướng cụ thể và các kỹ năng cần thiết để đảm bảo rằng bài viết và trang Blog của bạn thân thiện với bộ máy tìm kiếm của Google.

          Để viết Blog hiệu quả, một Blogger mới rất cần đến sự hỗ trợ trong thời gian mới bắt đầu. Nội dung bao gồm: kỹ năng viết Blog; kỹ thuật viết chuẩn SEO; lựa chọn chủ đề viết bài và hỗ trợ SEO lên top của google cũng như tối ưu trang blog đó. Nếu bạn không có sự hỗ trợ này, có thể bạn sẽ mất thời gian thậm chí 02 năm và liệu rằng trong suốt thời gian đó bạn có bỏ cuộc hay không?

1- Điều kiện để được hỗ trợ

– Để được hỗ trợ, bạn cần chuẩn bị một kế hoạch viết Blog trong đó nêu rõ mục đích của bạn là gì, kỹ năng và kinh nghiệm của bạn như thế nào? Các biện pháp bạn sẽ thực hiện kế hoạch đó ?

– Bạn đăng ký tên miền và hosting cùng hệ thống với chúng tôi, trong trường hợp bạn muốn hỗ trợ tối đa SEO trang Blog.

– Bạn lập một trang Blog trên nền tảng WordPress. Đối với nền tảng khác, các bạn kỹ thuật viên IT sẽ hỗ trợ bạn theo khả năng và chuyên môn ấy.

– Trao quyền cho các kỹ thuật viên IT được truy cập vào trang Blog, cài đặt các Plugin hỗ trợ bạn.

– Bạn cần cam kết: tuân thủ kế hoạch trong thời hạn ít nhất 01 năm.

– Về chi phí: Nhóm IT sẽ hỗ trợ bạn mà không đòi hỏi bất kỳ khoản phí nào. Tuy nhiên, chúng tôi mong muốn khi bạn bắt đầu kiếm tiền được từ Blog cá nhân, bạn sẵn sàng hỗ trợ nhóm IT một khoản nhỏ, là 05% số tiền đó để tiếp tục nâng cao chất lượng các bộ phận IT.

2- Phạm vi hỗ trợ về kỹ thuật và nội dung

Để hiểu chi tiết về các nội dung hỗ trợ của chúng tôi, bạn có thể đọc thêm bài viết:

Hướng dẫn từng bước viết Blog cho người mới

          Các nội dung khác bao gồm:

          – Hỗ trợ đăng ký giúp Tên miền;

          – Hỗ trợ thuê giúp một Hosting;

          – Hỗ trợ thiết kế giúp một Blog trên nền tảng WordPress;

          – Tư vấn chọn chủ đề và hướng dẫn một số kỹ năng viết bài;

– Tư vấn hỗ trợ kiểm tra bài viết và một số kỹ năng nâng cao nhằm tăng lưu lượng truy cập và theo dõi bài viết;

– Kết nối và chia sẻ bài viết trên các trang mạng xã hội;

          – Cử nhân viên IT hỗ trợ thường xuyên kiểm tra trang Blog của bạn để có phương án tối ưu;

          – Lập kế hoạch SEO trang Blog của bạn;

          – Lập nhóm nhỏ hỗ trợ bạn nhằm trao đổi kinh nghiệm và kỹ năng viết Blog của những người có kinh nghiệm trước bạn.

          – Tạo hệ thống cộng đồng trên Blog nhằm đẩy mạnh uy tín trang Blog của bạn đối với bộ máy tìm kiếm của Google.

– Kết nối backlink từ cộng đồng trong nhóm để kéo tương tác của bạn lên.

– Hỗ trợ những kỹ năng nâng cao sau khi bạn thuần thục viết bài.

3- Kết nối khi bạn đã sẵn sàng

Nếu bạn thấy những điều đã đọc được phía trên chưa rõ ràng, bạn có thể comment lại và tôi sẽ tư vấn thêm.

Trường hợp bạn đã sẵn sàng để tham gia chinh phục một thế giới mới, bạn có thể liên hệ với nhóm IT chúng tôi như sau:

Điện thoại: 0985.695.93 năm (Mr Vương). E-mail: hongminhpsco@gmail.com.

Trường hợp kết bạn zalo, ghi rõ nội dung: “Tư vấn và kết nối Blog”

         Chúc bạn thành công !

Đọc thêm:

https://github.com/vuongtl/vuongtl.git

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *