Những ưu điểm không thể bỏ qua khi viết Blog

Bạn cần tập viết Blog, trước hết hãy suy nghĩ rằng nó không phải mục tiêu là tiền. Hãy biến nó trở thành một phong trào như chúng ta thường làm đối với phong trào tập Gym hay đi bộ tốt cho sức khỏe, tập Yoga và tập Aerobic vậy. Những lợi ích ấy bao gồm:

1- Giúp bạn nâng cao kỹ năng tư duy, tổng hợp.

2- Mở rộng kiến thức về ngành, lĩnh vực bạn đang quan tâm.

3- Rèn luyện sự kiên trì, chịu khó và kiềm chế tính nóng nảy (nếu có) – TĨNH TÂM; bạn sẽ nhìn mặt trái của của cuộc sống nhẹ nhàng hơn, bao dung hơn.

4- Đối với bạn học ngoại ngữ, đây là cơ hội vàng để dịch và chuyển thể những bài viết hay tiếng nước ngoài sang tiếng Việt Nam; cũng là cơ hội để bạn đưa những thông tin kiến thức có giá trị phổ cập về trong nước.

5- Giảm bớt thời gian lên mạng xã hội chém gió, than thở, tự sướng dẫn đến nhiều hệ lụy và lộ thông tin cá nhân.

6- Trao đổi, chia sẻ kiến thức cho mọi người theo triết lý sống: “cho đi để nhận lại yêu thương”.

7- Bạn là tấm gương và thuyết phục mọi người cùng tham gia viết Blog để cải thiện thu nhập cho người thân một cách hoàn toàn xứng đáng.

8- Bạn có thể mở các lớp đào tạo online khi kiến thức chuyên ngành của bạn đã đủ độ sâu và bền vững.

9- Bạn sử dụng thời gian một cách linh hoạt, bạn không bị ràng buộc hay lệ thuộc vào nó. Hơn nữa, nó hầu như không bị ảnh hưởng bởi suy thoái kinh tế và càng có ý nghĩa hơn khi bạn buộc phải ở nhà vì dịch bệnh.

10- Và cuối cùng, là bạn có thể kiếm tiền từ nó, ngay cả lúc bạn đang đi du lịch hay nghỉ ngơi, thưởng thức tách cà phê cuối tuần.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *