Chủ đề của Blog là gì?

Để chuẩn bị kiếm tiền, bạn cần chọn một chủ đề cho Blog của mình. Lựa chọn chủ đề của Blog có nhiều tiêu chí. Nhưng bạn cần phải sắp xếp nó theo thứ tự mà mình sẽ có liên hệ được với các đối tác ban đầu một cách chặt chẽ nhất. Tôi lấy ví dụ: bạn dự kiến liên kết tiếp thị với công ty bán thực phẩm, vậy bạn cần lựa chọn chủ đề liên quan đến nấu nướng, đến thực phẩm sạch hay chất lượng, bài viết về các cách chế biến đối với thực phẩm ấy như thế nào… ngoài ra một số tiêu chí khác cũng cần lưu ý:

– Sự am hiểu và đam mê của bạn đối với lĩnh vực bạn định viết;

– Sự quan tâm của người đọc là gì? Số lượng từ tìm kiếm trên google đối với chủ đề đó so với những lĩnh vực khác (nếu bạn chưa rõ cách kiểm tra, sau khi bạn đăng ký, Team IT sẽ cập nhật danh sách các chủ đề người Việt quan tâm cho bạn tham khảo).

– Khả năng tiếp cận kiến thức mà bạn đang quan tâm viết bài.

– Các lĩnh vực liên kết bạn dự định kết nối liên quan đến hàng hóa.

– Bạn có thể chọn một vài chủ đề khác nhau để làm phong phú cho trang Blog của mình. Nhưng cũng lưu ý là việc này cần tránh viết lan man quá nhiều các chủ đề khác nhau sẽ dẫn đến việc thiếu liền mạch hay rời rạc.

Câu nói của một người nổi tiếng “cách duy nhất để làm được những điều vĩ đạiyêu thích thứ bạn làm”, bạn thử tìm hiểu xem ông ấy là ai và cùng suy ngẫm nhé.

Để hiểu rõ hơn về Blog là gì, bạn hãy đọc thêm link bên dưới nhé

Blog là gì?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *